top of page

รีวิว #ฟรีไดฟ์ ยังไงให้ของครบ ..ใช้งบไม่ถึงหมื่น!!!





หลายคนคงมี???คำถามนี้อยู่ในใจโดยเฉพาะ #freediver มือใหม่ และบรรดาขาช็อปทั้งหลายที่ติดอยู่บ้านอยู่บ้าน อยากไปทะเลอยากช้อปปิ้งในราคาเบาๆ ลองแวะมาที่โชวรูม #SeaConceptStore ของเรานะคะ มีสินค้าฟรีไดฟ์ครบที่สุดแล้วว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กระเป๋า ฟินสารพัดแบบ เดินช๊อปกันยาวๆไป ของแบรนด์ดีแบรนด์ดังเยอะมาก แถมราคาไม่แพง ไม่ว่ามีงบเท่าไหร่ก็ได้ของกลับบ้านเต็มไม้เต็มมือแน่นอน

ช่วงหลังโควิดแบบนี้ ต้องใช้จ่ายให้คุ้มค่ากว่าเดิม วันนี้เรารวบรวมข้อมูลมาให้เพื่อนๆดูว่าจะฟรีไดฟ์ต้องมีไรบ้าง แถมยังจัดแฟชั่นเซ็ตด้วยงบต่ำกว่าหมื่น


จะได้อะไรบ้าง จะคุ้มแค่ไหน ลองไปดูกันเลยค่า ^^




ฟินฟรีไดฟ์ #Freediving #Fins

อันดับแรกที่จำเป็นต้องมี “#ฟินฟรีไดฟ์” ราคาเริ่มต้นที่ทั้งชุดแค่เจ็ดพันกว่าๆ วัสดุเป็นแบบไฟเบอร์กลาส เบา บาง สบาย ไม่หนักเหมือนพลาสติก มีทั้งสีขาวและสีดำ สำหรับ ตัวนี้รุ่น #Leaderfins ICE ด้วยดีไซน์ที่ใสๆเรียบง่ายทำให้เป็นที่นิยมมากกกก เหมาะทั้งหญิงและชาย สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผู้ที่เริ่มดำน้ำจนไปถึงนักดำน้ำมืออาชีพได้เลยค่ะ

หน้ากาก + ท่อ #Mask #Snorkel

อันที่สอง ขอบอกว่าต้องมี เพราะเหมือนเป็นของส่วนตัว โดยเฉพาะยุค #โควิด19 แบบนี้ เซ็ตนี้ก็คือหน้ากากสำหรับฟรีไดฟ์ ที่ต้องมีลักษณะเป็น low volume คืออันเล็กๆจะได้ดำน้ำลึกได้ไม่กดหน้า ซึ่งหลายๆคนชอบรุ่นนี้มากเพราะทั้งเบา ทั้งใส่สบาย ราคาก็เบาๆ รวมแล้วก็สองพันต้นเท่านั้นค่ะ ท่อสน็อกเกิ้ล รุ่นยอดนิยม ราคาหลักร้อย เป็นรุ่นที่มีความนิ่ม ใช้แล้วรู้สึกสบาย สามารถพับเก็บได้ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ด้วยค่ะ ราคาถูกและคุ้มที่สุดแล้ว น่าโดนสุดๆเลยค่าาาาา

เห็นไหมคะ เท่านี้เพื่อนๆก็ได้อุปกรณ์ไปใช้สำหรับดำน้ำฟรีไดฟ์ได้แล้ว โดยใช้เงินไม่ถึงหมื่น แต่ถ้ามาซื้อที่โชวรูม #ถามหาโปรเด็ดๆ + #แอดมินใจดี ราคาก็จะลดลงไปอี้กกก อาจจะรวมออกมาแล้วขอเบิ้ลอีกซักเซ็ต หรือไม่ก็รับโทเรียกเพื่อนมาแจมด่วน!!!

อ๊ะๆๆๆ แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะคะ หากเพื่อนๆเพิ่มงบอีกนิดหน่อยจะได้อุปกรณ์ไปใช้อีกเพียบเลยค่า เช่นๆๆๆๆ กระเป๋า

กระเป๋าเลือกแบบเกร๋ๆ โชว์ฟินสวยๆของเรา ราคาพันต้น

หรือ......น้ำยาทำความสะอาดรักษาฟินสุดหวง #SEASOL สินค้าน้องใหม่ของทางโชว์รูมเราเองคะ น้ำยาทำความสะอาดแบบพิเศษ ที่สามารถทำความสะอาดแถมเคลือบไปในตัวอีกด้วย 2 in 1 ไปเล้ยยยย #ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานของฟินและอุปกรณ์ให้อยู่กับเราไปนานๆค่ะ ขวดนี้ขนาด 50 ml. ราคาสบายกระเป๋าแค่ 299 บาท แหมๆๆ ฟินเป็นพันเป็นหมื่น ลงทุนเถอะค่ะ ไม่กี่ร้อยเอ๊ง ของดีๆจะได้อยู่ทนๆงายย




บัตรสมาชิก #SeaKeys

นี่แหละทีเด็ดค่าา บัตรนี้ใช้สำหรับสะสมคะแนนในการซื้อสินค้าภายในโชว์รูม เมื่อมีกิจกรรมหรืองานโปรโมชั่นต่างๆ สามารถใช้แต้มสะสมเพื่อเป็นส่วนลด On Top เพิ่มเติม เช่น #ร่วมกิจกรรมทดลองฟินฟรี #ไปเที่ยวกับเราฟรีไม่มีต้องจ่าย #หรือเรียนโยคะฟรี ใบนี้สิทธิพิเศษมากๆแต่สมัครฟรี! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในโชว์รูมเท่านั้นนะคะ เพื่อนๆแค่เพียงแค่ซื้อฟิน1คู่ หรือ ช๊อปครบหมื่นบาท ก็รับบัตร Sea Keys ได้เลยค่า

ครบแล้ววค่าาาาา สำหรับใครมีบัทเจทอีกนิดได้ครบเซตเริ่ดสะแมนแตนพร้อมลุย... แถมยังมีบัตรสมาชิกไว้สะสมแต้มอีกด้วย (แอบกระซิบดังๆอีกทีค่ะว่าทั้งหมดนี้ยังไม่รวมส่วนลดและโปรโมชั่นใดๆเลยนะเนี่ย) ลองแวะมาชมสินค้าได้ที่โชว์รูมของเราได้เลยค่ะ เปิดให้บริการ


วันจันทร์-ศุกร์ 10.00-18.00 และวันเสาร์ 12.00-18.00 แล้วเจอกันนะคะ



about him

A non-political traveler, a long-standing certified dive instructor, a pilot-in -training, an underwater photographer and most importantly a man who is still learning with himself on his own pace with growing number of deep sea interests.

bottom of page